Skip to main content

25+ Địa chỉ mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM uy tín, giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh bánh kem, bánh sinh nhật thì hãy đầu tư cho cửa hàng của mình mẫu tủ trưng bày bánh kem chuyên dụng. Bạn có thể tham khảo những mẫu tủ bánh ngọt cũ, đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí vốn ban đầu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 25 địa chỉ mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM uy tín, được đánh giá tốt nhất, cùng xem ngay nhé!

25 Địa chỉ mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM
25 Địa chỉ mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM

25 Địa chỉ mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM

Dưới đây là một số địa chỉ uy tín mua tủ bánh kem thanh lý tại TP HCM:

WINCOOL88

WINCOOL88 là thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên sản xuất và phân phối các dòng tủ lạnh trưng bày dùng cho nhà hàng, siêu thị. Tủ bánh kem WINCOOL88 rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, được làm hoàn toàn từ chất liệu đá granite cao cấp, nói không với hiện tượng bay màu hay oxi hóa. Ngoài ra, cửa hàng cũng có khu riêng chuyên bày bán các dòng tủ bánh thanh lý, đã qua sử dụng hoặc hàng trưng bày với độ mới lên đến 99%.  

  • Địa chỉ: TX46, Hà Huy Giáp, Quận 12, TP HCM
Tủ trưng bày bánh kem thanh lý tại WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh kem thanh lý tại WINCOOL88

Đồ cũ 29

Nhắc đến địa chỉ uy tín mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM thì không thể bỏ lỡ cửa hàng Đồ cũ 29. Đồ cũ 29 sở hữu khu xưởng, kho bãi có quy mô lớn nhất tại Sài Gòn, mặt hàng được bày bán vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu. 

  • Địa chỉ: 29 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

Đồ cũ Lệ Sài Gòn

Lệ Sài Gòn là cửa hàng đồ cũ có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong lòng người dân Sài Gòn nói chung. Tủ bánh kem thanh lý tại Lệ có độ mới cao, hầu hết đều đến từ những thương hiệu uy tín, nói không với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

  • Địa chỉ: 327 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Đồ cũ Lệ Sài Gòn
Đồ cũ Lệ Sài Gòn

Điện lạnh Tín Đạt 

Điện lạnh Tín Đạt là công ty chuyên mua bán, thanh lý các loại tủ dùng cho nhà hàng, siêu thị như là: tủ mát, tủ lạnh, tủ đông, máy làm kem,….Cửa hàng có đầy đủ chính sách bảo hành và hỗ trợ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  • Địa chỉ: 893 E tỉnh lộ 10, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP HCM

Điện máy Tân Bình

Tủ bánh kem thanh lý tại Tân Bình được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng. Sản phẩm tại Tân Bình đã qua khâu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi được bày bán ra thị trường. Ngoài ra, cửa hàng cũng có chính sách hỗ trợ vận chuyển nên khách hàng ở xa có thể tham khảo. 

  • Địa chỉ: 34/15 cống lở, P15, Tân Bình, TP HCM

Điện máy Nguyễn Toàn

Điện máy Nguyễn Toàn là đơn vị uy tín hàng đầu tại TP HCM chuyên cung cấp các dòng tủ mát công nghiệp, tủ mát trưng bày, tủ bánh kem thanh lý các loại. Mặt hàng tại đây được update thường xuyên trên Website, thông số kỹ thuật và tình trạng sản phẩm được mô tả kĩ càng, thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn.

  • Địa chỉ: 247 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân , Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện máy Nguyễn Toàn
Điện máy Nguyễn Toàn

Chợ tốt

Chợ tốt là Website bán hàng online với lượt tương tác và truy cập lớn nhất trên cả nước. Chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “tủ bánh kem cũ” là sẽ có hàng trăm kết quả được hiển thị chỉ sau 1-2 giây. Tuy nhiên, hình thức mua bán online tồn tại rất nhiều rủi ro đi kèm, đặc biệt đối với mặt hàng thanh lý nên khách hàng cần cẩn trọng trước khi mua. 

Hội nhóm thanh lý tủ bánh kem HCM

Cuối cùng, bạn có thể tham gia những hội nhóm thanh lý tủ trưng bày bánh kem Sài Gòn trên Facebook. Hầu hết những dòng sản phẩm trên hội nhóm đều là do người dùng trực tiếp pass lại nên giá bán sẽ rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

Một số hội nhóm uy tín bạn có thể tham khảo: 

  • CHỢ BÁN TỦ BÁNH KEM (19K thành viên)
  • Hội mua bán , thanh lý tủ trưng bày bánh (13K thành viên)
  • HỘI MUA BÁN TỦ BÁNH KEM (34K thành viên)
  • Tủ bánh kem thanh lý (1,8K thành viên)
Hội nhóm thanh lý
Hội nhóm thanh lý

Ưu điểm khi sử dụng tủ bánh kem thanh lý TPHCM

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng tủ bánh ngọt cũ, thanh lý là mức giá bán rẻ, chỉ bằng 50 – 70% so với hàng mới, chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín. Nếu biết cách chọn mua và kiểm tra, bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu tủ có độ mới cao, chất lượng tốt với giá hời.

Ngoài ra, khi mua tủ bánh thanh lý, bạn có thể thương lượng và mặc cả giá bán sao cho hợp lý nhất giữa đôi bên. Thủ tục mua bán và trao đổi cũng vô cùng nhanh gọn, không cần nhiều giấy tờ đi kèm.

Ưu điểm khi sử dụng tủ bánh kem thanh lý TPHCM
Ưu điểm khi sử dụng tủ bánh kem thanh lý TPHCM

Nhược điểm khi sử dụng tủ trưng bày bánh ngọt cũ 

Bên cạnh những ưu điểm trên, việc sử dụng tủ bánh kem thanh lý TPHCM cũng tồn tại rất nhiều rủi ro và hạn chế đi kèm:

  • Rủi ro về chất lượng: hầu hết các dòng sản phẩm thanh lý đều đã qua sử dụng trong khoảng thời gian dài nên không thể tránh khỏi tình trạng xuống cấp. Trên thân tủ sẽ xuất hiện nhiều vết trầy xước, block làm lạnh hoạt động không đạt hiệu suất cao như ban đầu.
  • Mẫu mã lỗi thời: tủ bánh kem cũ được sản xuất vào nhiều năm về trước nên không được tích hợp những tính năng hiện đại nhất. Công nghệ làm lạnh cũ có thể gây hao tốn điện năng khi dùng.
  • Tốn kém chi phí sửa chữa: tủ rất dễ gặp vấn đề và sự cố trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên chế độ bảo hành khi mua tủ bánh sinh nhật thanh lý chỉ dao động từ 1-3 tháng, do đó người dùng sẽ phải chi trả số tiền lớn để sửa chữa nếu quá thời hạn bảo hành.
Rủi ro khi dùng tủ bánh ngọt cũ
Rủi ro khi dùng tủ bánh ngọt cũ

Kinh nghiệm chọn mua tủ trưng bày bánh kem cũ, thanh lý 

Để sở hữu tủ trưng bày bánh ngọt thanh lý chất lượng tốt, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Lựa chọn mẫu tủ có phần bệ đỡ được làm từ đá thay vì nhôm hoặc Inox. Chất liệu đá sẽ có độ bền cao hơn, không bị bạc màu sau khoảng thời gian dài sử dụng.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật của sản phẩm, lựa chọn mẫu tủ bánh kem được sản xuất trong 3 năm trở lại đây. 
  • Kiểm tra tình trạng sản phẩm: kiểm tra trên thân tủ có nhiều vết trầy xước, hoen gỉ không, phần bệ đỡ có dấu hiệu nứt vỡ không,… 
  • Khởi động thử để kiểm tra hiệu quả làm lạnh của tủ bánh kem.
  • Lựa chọn đơn vị mua uy tín, có đầy đủ chính sách bảo hành và hỗ trợ. 
Kinh nghiệm chọn mua tủ bánh kem cũ
Kinh nghiệm chọn mua tủ bánh kem cũ

Kết luận

Việc sử dụng tủ bánh kem thanh lý giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, tuổi thọ sử dụng của sản phẩm không được cao, để đảm bảo trải nghiệm sử dụng được tốt nhất, bạn nên đầu tư cho cửa hàng của mình mẫu tủ mới, chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín.

Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88
Tủ trưng bày bánh sinh nhật WINCOOL88

Hiện tại, Tủ bánh kem WINCOOL88 là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên sản xuất và phân phối tủ bánh ngọt cho nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các dòng tủ bánh kem cũ, đã qua sử dụng cho khách hàng có nhu cầu. Cả 2 loại đều được bảo hành dài hạn, hỗ trợ sửa chữa khi gặp vấn đề và sự cố. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ  Hotline 09414 37 555.

Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM. Hy vọng thôgn qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được cho cửa hàng của mình mẫu tủ bánh ngọt ưng ý và phù hợp nhất!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 25+ Địa chỉ mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM uy tín, giá rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 25+ Địa chỉ mua tủ bánh kem thanh lý TPHCM uy tín, giá rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Tư vấn nhanh